Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Quảng cáo dễ thương của Samsung xuất sắc đáng tin cậy nhất tuần.

Một lăng xê thời trang của JCPenney với khuôn mặt "nghiêm trang" của cô nhóc dễ thương, hùng hồn tuyên bố về những dự định và quyết tâm trong năm mới, bao gồm cả việc mặc bộ đồ mà "nơi kinh doanh gặp gỡ sự thoải mái" này. Trong clip của Samsung, em bé dễ thương đã cáng đáng công việc làm cảnh sát và đuổi theo chiếc máy hút bụi nhỏ gọn, linh hoạt và mạnh mẽ của hãng.

Kết thúc clip là thông điệp: "Hãy cảm thấy tự nhiên, nhưng uống có trách nhiệm". Một video gây sốc nhằm phản đối luật sở hữu súng ở Mỹ, nhấn mạnh thông điệp: "pháp luật nên bảo vệ các nạn nhân, thay vì tạo ra thêm nhiều người nữa". Lăng xê của đài NBC cho thể thao với chủ đề: Một huấn luận viên Mỹ tại London. Quảng cáo đơn giản, nhẹ nhàng song rất vui nhộn của Coca Cola. Vũ Vũ Theo Adweek/ kiến thức.

Nhân kỷ niệm 25 năm ngày tung ra khẩu hiệu "Just do it", Nike đã có một video hoành tráng mới (mà cũng rất quen thuộc) với đầy đủ các môn thể thao và những màn trình diễn chuẩn.

Sau đó, họ có thể điều khiển chúng trên game để tiếp so tài. Nhạc điệu nhẹ nhõm và quang cảnh có phần kỳ lạ trong quảng cáo của Southern Comfort.

Theo đó, vận động sẽ luôn khiến bạn vui vẻ và uống Coca Cola sẽ mở ra cái vẻ đó. Điều đặc biệt là clip được xây dựng trên cuộc gọi tới 911 vào đêm mà cậu thanh niên 17 tuổi Trayvon Martin bị bắn chết bởi George Zimmerman - người sau đó được tuyên trắng án vì tự vệ, dù Martin không hề mang vũ khí.

Một lăng xê hí hước của EA Sports với game  Madden 25. Song hành cùng Coca Cola, Pepsi cũng có clip được xếp trong Top 10 của tuần này. Một clip rất dễ thương của Heinz Beanz, bất chấp việc đứa em tinh nghịch đã làm hỏng hóc rất nhiều đồ chơi của mình, người anh vẫn yêu em đủ nhiều để nhường thêm phần bữa trưa.

Và ở đây, một loại bóng đá khác (Football - ở Mỹ dùng từ này cho bóng bầu dục) được giảng giải cụ thể với những trải nghiệm đầy hí hước và thích. Đó là khi hai ông bố cay cú nhau trong trò chơi điện tử và kiên tâm đào tạo những đứa con của họ nên danh thủ chơi ở giải NFL. Ở đó, danh thủ Barry Sanders biến đi biến lại chỉ bởi người ta mở chai Pepsi Max, kèm theo đó là thông điệp: "Mở ra một huyền thoại".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét