Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Lễ kỷ niệm hoành tráng phương pháp của Nissan Motor – “Nissan 360”.

Công ty dự định sẽ tái giao hội tham vọng của nó vào những chiếc xe không phát thải – khu vực mà hãng xe này đang dẫn đầu thị trường toàn cầu nhờ có LEAF – mẫu xe điện bán chạy nhất trong lịch sử

Lễ kỷ niệm hoành tráng của Nissan Motor – “Nissan 360”

Brazil. AvtoVAZ. Nhà sinh sản xe hơi cao cấp Infiniti. “Đây là một cơ hội để ăn mừng cống hiến đó cho một phân khúc kinh doanh quan trọng. Mitsubishi Motors. Sẽ được trải nghiệm hàng loạt những sản phẩm mới nhất của Nissan cũng như thương hiệu hạng sang Infiniti.

Nissan 360 mang đến thời cơ trải nghiệm những công nghệ cao cấp trên dòng xe hạng sang Infiniti. Nissan đã bán được hơn 74 nghìn chiếc Leaf – lớn hơn doanh số của tuốt tuột những nhà sản xuất xe điện khác cộng lại. Công ty này cũng có thể tiết lộ các kế hoạch xa hơn về việc xây dựng màng lưới tại các nhà nước bao gồm Trung Quốc.

“Nissan đã sẵn sàng cho sự tăng trưởng và phát triển tốt hơn sau 80 năm thiết lập xu hướng trong ngành công nghiệp của chúng tôi”. Dự định sẽ bao gồm các thông cáo quan yếu liên hệ đến công nghệ mới và sự phát triển của thương hiệu. Ghosn cho biết thêm. Nissan đã bán được hơn 74 nghìn chiếc Leaf – lớn hơn doanh số của ắt những nhà sản xuất xe điện khác cộng lại.

Mẫu xe mới nhất và những đổi mới thị trường tiềm năng. Các khán giả tại sự kiện Nissan 360 cũng sẽ được tiếp cận những thông báo về các chiến dịch thương hiệu Nissan. Kết nối trong xe ô tô và các công nghệ tự động hóa – quờ lĩnh vực mà Nissan đã chứng nhận vị trí dẫn đầu trong ngành công nghiệp ô tô

Lễ kỷ niệm hoành tráng của Nissan Motor – “Nissan 360”

Mỹ. Sự kiện này trùng với thời khắc khai triển kế hoạch Power 88 của Nissan. Nhà sinh sản ô tô Nhật Bản đã tổ chức một sự kiện toàn cầu lớn để biểu dương các công nghệ. Đồng thời. Nhà cung cấp. Triển vọng ham thích đó sẽ giúp định hình cách dùng ở ngày mai. Trong khi tín hiệu cho thấy những thời cơ rất thực tế chúng ta đối mặt để biến đổi việc sử dụng dụng cụ cho các đời mai sau”.

Datsun và nhiều thị trường đích khác. Nhà đầu tư. Sự hấp dẫn thương hiệu và tác động môi trường trong bối cảnh tăng trưởng nhu cầu xe ô tô trên toàn cầu vẫn đang tiếp tục”.

Nhắm mục tiệu 8% thị phần toàn cầu và 8% lợi nhuận hoạt đầu vào cuối năm tài chính 2016. Dongfeng và Ashok Leyland. Ngọc Điệp (TTTĐ). Ảnh: Nissan Motor Như một phần của Nissan 360. Đại lý và các chuyên gia trong ngành công nghiệp ô tô. Các thành viên dự đến từ hơn 1000 đơn vị truyền thông

Lễ kỷ niệm hoành tráng của Nissan Motor – “Nissan 360”

Chương trình kinh dinh trung hạn công bố vào tháng 6 năm 2011. Những chiếc xe này sẽ được thể nghiệm trong một số chương trình được thiết kế đặc biệt vào thời gian tới ở El Toro Marine Corps Air Station phía nam California. Lễ kỷ niệm hoành tráng “Nissan 360″ của Nissan Motor sẽ diễn ra vào đầu tháng 9 năm nay.

Chủ toạ kiêm Giám đốc điều hành Nissan cho biết. Nissan 360 quy tụ hơn 100 mẫu xe Nisssan. Ảnh: infiniti ngoại giả là những cập nhật liên can đến việc Nissan mở rộng sự hiện diện toàn cầu của mình duyệt y liên minh lâu dài với Renault và bổ sung nhiều quan hệ đối tác trong thời kì gần đây với Daimler.

Infiniti và Datsun. Ảnh: Nissan Motor “Nissan kiêu hãnh vì những công nghệ vượt trội trong công nghệ ô tô. Đích thân CEO Ghosn cùng các lãnh đạo cấp cao Nissan sẽ tổ chức nhiều buổi họp báo. Chương trình này làm nổi trội những mẫu xe mới nhất cùng trình diễn các công nghệ tiên tiến của Nissan. Cũng như các mẫu xe thương nghiệp hạng nhẹ. Các bên can hệ tham gia họp báo sẽ có được một cái nhìn sâu sắc can hệ đến công nghệ bao gồm các hệ thống an toàn.

Mexico. Carlos Ghosn. Nissan 360 được tổ chức lần thứ ba kể từ khi thành lập liên minh Renault – Nissan vào năm 1999. Nga và nhiều vùng cương vực khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét