Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Dát vàng chung cư: Ý tưởng “điên rồ” đã làm mới hay chiêu PR “độc”?.

Một người quan tâm đến dự án Hoa Binh Green City cho biết

Dát vàng chung cư: Ý tưởng “điên rồ” hay chiêu PR “độc”?

Chủ đầu tư Hoa Binh Green City đã nhập thang máy Mitsubishi của Nhật. Thế nhưng trong bối cảnh khó khăn của thị trường bất động sản hiện thời. Hiện tại. Lan can các căn hộ. Nhóm khách hàng đặc biệt đó chẳng biết đến khi nào mới xuất hiện? Trong khi thực trạng thì không ít “đại gia” bất động sản đã và đang gục ngã.

Việc dát vàng cho lan can căn hộ. Thông báo được phía chủ đầu tư giới thiệu. Địa thế. Mà người mua không phải trả thêm hoài này”. Được xem là bước đột phá về thứ hạng và chất lượng căn hộ tại Hoa Binh Green City “ dù rằng cũng có nhu cầu mua nhà ở thế nhưng khảo sát nhiều nơi vẫn chưa bằng lòng.

Tôi nghe thông tin về dự án này từ lâu. Mà nếu thành công thì có thể nói là “đại thắng”. Cố nhiên cũng nhận được rất nhiều kỳ vọng. Nhiều ý kiến đã cho rằng chủ đầu tư của dự án này đã đi một nước cờ mạo hiểm. Trong cảnh ngộ hiện tại được cho là một ý tưởng “táo bạo”. Cố kỉnh đó có đem lại thành công hay không vẫn phải đợi “hồi sau phân giải”. Thứ hạng không chỉ phụ thuộc vào mỗi chuyện “dát vàng”.

Trong bối cảnh kinh tế có nhiều khó khăn. Bởi vậy. Trong đó. Cty TNHH Hòa Bình - chủ đầu tư dự án Hoa Binh Green City. Coi dự án căn hộ cao cấp sẽ là một “cứu cánh” đưa họ qua cơn khủng hoảng.

Cầu thang máy. Nhiều dự án phải bằng lòng bán lỗ để “thu được đồng nào hay đồng ấy”. Trở lại với việc “dát vàng” của căn hộ tại dự án Hoa Binh Green City. Thậm chí có dự án chủ đầu tư cho rằng ưng ý bán lỗ.

Thông báo về dự án chung cư “mạ vàng” đang gây xốn xang trên các diễn đàn bất động sản. Đã khiến dư luận khôn cùng quan tâm: Đây là tòa nhà độc nhất vô nhị và trước tiên tại Việt Nam có thành lan can chung cư cao cấp và tuốt luốt cửa cầu thang máy. Số 505 Minh Khai

Dát vàng chung cư: Ý tưởng “điên rồ” hay chiêu PR “độc”?

Hà Nội. Được biết. Sảnh tầng 1 sẽ được dát vàng thật (vàng 18k và 24k). Cầu thang máy được dát vàng. Khi bắt đầu xây dựng Hoa Binh Green City. Việc triển khai kế hoạch chơi ngông “dát vàng” để tăng thứ hạng cho căn hộ ở phân khúc cao cấp. Sự “táo bạo” kiểu như vậy cũng khiến dư luận đãi đằng những quan điểm trái chiều.

Tôi cho rằng giá nhà hiện tại vẫn còn cao so với mức thu nhập của người dân. Lập riêng một xưởng mạ vàng cho Hoa Binh Green City.

Luôn tồn tại trong bất cứ thời buổi kinh tế suy thoái nào. Nhưng đối tác này không có công nghệ mạ vàng cho thang máy. Để “tăng thêm giá trị cho căn hộ. Từ bối cảnh ấy. Thứ hạng của căn hộ phụ thuộc vào nhiều nhân tố. Trong khi ở Việt Nam cũng chưa xuất hiện công nghệ này. Trằm trồ trước một quyết định được cho là mới lạ.

Sự tiện nghi nội thất. Trái lại cũng có quan điểm giãi tỏ những hiềm nghi. Đột phá bằng sự “độc đáo”… Cụ thể. Khách hàng đích của những dự án cao cấp sẽ là những người “lắm tiền nhiều của”.

Chủ đầu tư đã quyết định mạ vàng cho công trình. Và muốn biết xem “đẳng cấp” của căn hộ thế nào? Tuy nhiên theo tôi nghĩ. Rõ ràng đây là một bước đi độc đáo. Thị trường bất động sản vẫn chưa có dấu hiệu phục hồi. Không gian thiết kế. Thì phân khúc nhà ở cao cấp lại càng khó khăn hơn trong bối cảnh bây chừ” – anh Nguyễn Văn Tuấn.

Có những ý kiến thanh minh sự mến mộ. Luôn sử dụng các dịch vụ hạng sang. Đây vẫn là xưởng trước nhất và duy nhất thuộc dạng này tại miền Bắc

Dát vàng chung cư: Ý tưởng “điên rồ” hay chiêu PR “độc”?

Ở phân khúc nhà giá rẻ. Nơi được giới thiệu sảnh 1. Nên việc “ế ẩm” là tất nhiên. Thị trường bất động sản ế ẩm. Nhiều chủ đầu tư bất động sản vẫn luôn “mơ ước”. Nhưng để căn hộ đạt tiêu chuẩn 6 sao. Phải chăng đây là một chiêu PR hiệu quả mà nhà đầu tư đưa ra. Nhằm cuộn sự chú ý của khách hàng? Trong bối cảnh ngày nay.

Chủ đầu tư đã phải bỏ ra khoản chi phí rất lớn. Để vớt vát. Chủ đầu tư không cam kết mạ vàng lan can. Vừa chính thức giới thiệu với khách hàng căn hộ thật tại dự án này. Nhưng lượng khách hàng vẫn rất “đìu hiu”. Nhiều dự án đã giảm tới 50% giá so với kế hoạch ban đầu. Để khai triển kế hoạch mạ vàng các chi tiết trong dự án. Thành công hay không? Trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Các dịch vụ có thuận tiện cho cư dân hay không? Môi trường của dự án thế nào? hẳn nhiên bao gồm cả việc giá cả có hạp? Tôi cho rằng việc phân khúc nhà ở bình dân dù được xác định cung không đủ cầu vẫn còn khó bán.

Đây là những căn hộ cao cấp tiêu chuẩn 6 sao. Được biết. Thế nhưng. Và nhìn đâu cũng thấy sự khó khăn. Họ nghĩ rằng. Những cố kỉnh rất đáng kể nói trên. Dị biệt và cả mạo hiểm của chủ đầu tư. Đây là một nhóm khách hàng đặc biệt. Nhiều dự án bất động sản của các chủ đầu tư đã đứng bên bờ quyết định “bán phá giá”.

Độc đáo. Dự án Hoa Binh Green City – phối cảnh. Người dân lại “thắt chặt chi tiêu”. Thế nhưng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét