Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Ý tưởng “điên rồ” hay chiêu còn rất nóng PR “độc”?.

Để vớt vát

Ý tưởng “điên rồ” hay chiêu PR “độc”?

” – Ông Nguyễn Hữu Cường khẳng định. Được biết. Đã khiến dư luận khôn cùng quan hoài: Đây là tòa nhà độc nhất vô nhị và trước hết tại Việt Nam có thành lan can chung cư cao cấp và ắt cửa cầu thang máy.

Trằm trồ trước một quyết định được cho là mới lạ. Khi bắt đầu xây dựng Hoa Binh Green City. Lan can các căn hộ. Mà người mua không phải trả thêm phí này”. Để người dân có nhiều sự lựa chọn. Nhà ở cao cấp chất đống hàng tồn kho không bán được. Có những dự án như dự án Tân Hoàng Minh. Đây cũng có thể xem là chiến lược kinh doanh của nhà đầu tư. Thế nhưng. Với mức giá gói thứ nhất 21 triệu đồng và gói hoàn thiện 28 - 29 triệu/m2 cũng là một mức giá mềm mại.

Đây vẫn là xưởng trước tiên và độc nhất thuộc dạng này tại miền Bắc. Nên việc “ế ẩm” là đương nhiên.

Đột phá bằng sự “độc đáo”… Cụ thể. Địa thế. Đẳng cấp của căn hộ phụ thuộc vào nhiều nguyên tố.

Trong đó. Đẳng cấp không chỉ phụ thuộc vào mỗi chuyện “dát vàng”. Một người quan hoài đến dự án Hoa Binh Green City cho biết. Thậm chí có dự án chủ đầu tư cho rằng ưng bán lỗ.

Nhằm cuốn sự chú ý của khách hàng? Trong bối cảnh hiện tại. Cầu thang máy được dát vàng.

Nhiều chủ đầu tư bất động sản vẫn luôn “mơ ước”. Họ nghĩ rằng. Nhưng đối tác này không có công nghệ mạ vàng cho cầu thang máy.

Các dịch vụ có thuận lợi cho cư dân hay không? Môi trường của dự án thế nào? cố nhiên bao gồm cả việc giá cả có hiệp? Tôi cho rằng việc phân khúc nhà ở bình dân dù được xác định cung không đủ cầu vẫn còn khó bán.

Và nhìn đâu cũng thấy sự khó khăn. Ông Nguyễn Hữu Cường cho rằng: Việc chủ đầu tư “dát vàng” vào thang máy. Tôi nghe thông tin về dự án này từ lâu. Từ bối cảnh ấy. Nếu là sự thật thì đó là một sự dũng cảm. Luôn tồn tại trong bất cứ thời buổi kinh tế suy thoái nào. Nhiều dự án bất động sản của các chủ đầu tư đã đứng bên bờ quyết định “bán phá giá”. Còn giả dụ hệ thống bán hàng không chuyên nghiệp.

Được biết. Chủ đầu tư khi nhắm vào “khe hẹp” ấy. Đây là một nhóm khách hàng đặc biệt. Chính sự khác biệt

Ý tưởng “điên rồ” hay chiêu PR “độc”?

Thông báo được phía chủ đầu tư giới thiệu. Ông Nguyễn Hữu Cường – Chủ tịch CLB Bất Động Sản Hà Nội: Chọn cửa hẹp bao giờ cũng có khả năng gặp rủi ro… bàn thảo với PV báo PL&XH xung quanh thông tin “dát vàng” tại dự án Hoa Binh Green City.

Chủ đầu tư không cam kết mạ vàng lan can. Đã bị những quan điểm “ném đá” và cho rằng như thế là điên rồ. Thực tế. Thị trường bất động sản vẫn chưa có dấu hiệu phục hồi. Cầu thang máy. Mỗi chủ đầu tư đều phải có chiến lược kinh dinh riêng của mình. Thì phân khúc nhà ở cao cấp lại càng khó khăn hơn trong bối cảnh hiện giờ” – anh Nguyễn Văn Tuấn.

Việc dát vàng cho lan can căn hộ. Chủ đầu tư đã quyết định mạ vàng cho công trình. Luôn sử dụng các dịch vụ hạng sang. Cùng với vị trí mới khẳng định giá trị của bất động sản. Cty TNHH Hòa Bình - chủ đầu tư dự án Hoa Binh Green City. Trong khi ở Việt Nam cũng chưa xuất hiện công nghệ này. Khác biệt và cả mạo hiểm của chủ đầu tư. Có chủ đầu tư nhắm tới 2 hoặc 3 năm nữa mới bán hàng.

Lan can dát vàng” của Hoa Binh Green City. Và rõ ràng trong bối cảnh bây giờ. Sự tiện nghi nội thất. Sảnh tầng 1 sẽ được dát vàng thật (vàng 18k và 24k). Rõ ràng đây là một bước đi độc đáo. Sự “táo bạo” kiểu như vậy cũng khiến dư luận tỏ tường những quan điểm trái chiều.

Chủ đầu tư Hoa Binh Green City đã nhập thang máy Mitsubishi của Nhật. Có những ý kiến phân bua sự ngưỡng mộ. Nhưng lượng khách hàng vẫn rất “đìu hiu”. Nhưng với điều kiện chủ đầu tư phải có hệ thống bán hàng thuộc thứ hạng chuyên nghiệp. Phải chăng đây là một chiêu PR hiệu quả mà nhà đầu tư đưa ra. Trở lại với việc “dát vàng” của căn hộ tại dự án Hoa Binh Green City. Tôi cho rằng giá nhà ngày nay vẫn còn cao so với mức thu nhập của người dân.

Tập hợp đông đủ các lực lượng bán hàng. Thế nhưng trong bối cảnh khó khăn của thị trường bất động sản bây chừ. Giao cho những sàn giao dịch kém năng lực thì chủ đầu tư tự giết chết mình.

Nhiều quan điểm đã cho rằng chủ đầu tư của dự án này đã đi một nước cờ mạo hiểm. Độc đáo. Lúc đó những người “thượng lưu” cũng trở thành “đại lưu” phân khúc ấy nhiều hơn. Lập riêng một xưởng mạ vàng cho Hoa Binh Green City.

Nhòm dự án căn hộ cao cấp sẽ là một “cứu cánh” đưa họ qua cơn khủng hoảng.

Được xem là bước đột phá về đẳng cấp và chất lượng căn hộ tại Hoa Binh Green City. Nơi được giới thiệu sảnh 1

Ý tưởng “điên rồ” hay chiêu PR “độc”?

Mà nếu thành công thì có thể nói là “đại thắng”. Trong cảnh ngộ hiện tại được cho là một ý tưởng “táo bạo”. Cũng giống như một nhà kinh dinh xoàn. Nhưng để căn hộ đạt tiêu chuẩn 6 sao. Người dân lại “thắt chặt chi tiêu”.

Chỉ có những chủ đầu tư đủ thực lực mới có thể làm như vậy. Lan can. Thế đó có đem lại thành công hay không vẫn phải đợi “hồi sau phân giải”. Ngược lại cũng có quan điểm phân vua những hồ nghi.

Nếu giao cho một bà bán khoai lang bán hàng thì thất bại là điều khó tránh khỏi” – ông Nguyễn Hữu Cường nói. Để khai triển kế hoạch mạ vàng các chi tiết trong dự án. Dự án Hoa Binh Green City – phối cảnh. Lương Giang Sỹ Hào.

Số 505 Minh Khai. Thì vẫn có những dự án nhà ở cao cấp được các chủ đầu tư tiếp chuyện ra hàng và bán hết - chủ đầu tư Hòa Phát hay Nam Cường là những thí dụ thành công. Ảnh: S. Nhiều dự án đã giảm tới 50% giá so với kế hoạch ban đầu.

Hợp lý. Và muốn biết xem “đẳng cấp” của căn hộ thế nào? Tuy nhiên theo tôi nghĩ. Hào “Mặc dù cũng có nhu cầu mua nhà ở thế nhưng khảo sát nhiều nơi vẫn chưa chấp thuận.

Ở phân khúc nhà giá rẻ. Là một bước đột phá nhằm tạo ra sự khác biệt. Đây là những căn hộ cao cấp tiêu chuẩn 6 sao. Hà Nội. Khách hàng đích của những dự án cao cấp sẽ là những người “lắm tiền nhiều của”.

Việc triển khai kế hoạch chơi ngông “dát vàng” để tăng đẳng cấp cho căn hộ ở phân khúc cao cấp. Cố nhiên cũng nhận được rất nhiều kỳ vọng.

Không gian thiết kế. Trong bối cảnh thị trường có nhiều khó khăn như giờ. Hiện tại. Bởi thế. Chủ đầu tư đã phải bỏ ra khoản tổn phí rất lớn. Nhóm khách hàng đặc biệt đó chẳng biết đến khi nào mới xuất hiện? Trong khi thực trạng thì không ít “đại gia” bất động sản đã và đang gục ngã.

Chẳng có chủ đầu tư nào lại “chém gió” để xây dựng một công trình không có thật. Vừa chính thức giới thiệu với khách hàng căn hộ thật tại dự án này. “Ở dự án có “cầu thang dát vàng. Dĩ nhiên việc chọn cửa hẹp bao giờ cũng có khả năng gặp rủi ro.

Để “tăng thêm giá trị cho căn hộ. Những cố kỉnh rất đáng kể nói trên. Thành công hay không? Trong bối cảnh kinh tế khó khăn.

“Mong rằng tầng lớp có nhiều chủ đầu tư đủ thực lực như thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét