Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Ai không làm được. thay ngay! | Báo Người khá là hot Lao Động Online.

Theo ông Đông

Ai không làm được, thay ngay! | Báo Người Lao Động Online

Tuổi thọ của công trình. Tuy nhiên. Nếu chúng ta ngăn chặn ngay được việc sử dụng rượu bia rồi cầm lái thì vững chắc số người chết sẽ giảm mạnh” - Thủ tướng nhận định. Tu chỉnh mặt đường Quốc lộ 5. Tham nhũng giảm hẳn. Đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.

Đã có 21 dự án được thẩm tra và tiết giảm kinh phí với số tiền ước tính lên tới 35. Dự án đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Trong đó. Tiêu chuẩn kỹ thuật. 000 người như năm nay diễn đạt một sự nạm lớn nhưng tôi thấy vẫn có thể giảm được nữa. Ông Đông cũng dìm còn một số dự án có những khiếm khuyết về chất lượng như hằn vệt bánh xe trên mặt đường tại dự án mở mang Quốc lộ 1 đoạn Hà Nam - Thanh Hóa.

000 người mỗi năm xuống còn hơn 9. Thẩm định đầu tư… có vấn đề. Đến hết tháng 12-2013. 500 tỉ đồng vừa đáng mừng lại vừa đáng lo. 500 tỉ đồng Một điểm rất đáng để ý trong báo cáo của Bộ GTVT do Thứ trưởng Lê Đình Thọ bộc lộ tại hội nghị là việc tiết giảm một số tiền khổng lồ tại các dự án liên lạc.

Không kịp thời phát hiện các sai sót về lớp lang thi công. Nâng cấp Quốc lộ 3 cũ Hà Nội - Thái Nguyên. “Có dự án qua rà mà tiết giảm được cả ngàn tỉ đồng chứng tỏ trước đây công tác thiết kế.

Công trình nào cũng muốn làm hoành tráng dù thực tại không cần thiết” - chuyên gia này nhận định. Nếu cắt giảm các hạng mục. “Số người chết vì tai nạn liên lạc đã giảm từ 11. Thay đổi thiết kế so với ban sơ mà không được đánh giá kỹ lưỡng sẽ dễ tiềm ẩn nhiều nguyên tố gây ảnh hưởng tới chất lượng.

Mặt cầu Bến Thủy II. “Chẳng thể cứ để xảy ra tình trạng dự án giao thông làm ở đâu là người dân kêu trời vì bụi bặm suốt ngày như hiện giờ được” - Thủ tướng nhấn mạnh.

Đã giảm được 9. 391 tỉ đồng ở dự án đường cao tốc Bến Lức - Long Thành. “Năm nay phải làm quyết liệt. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu phải kéo giảm số người chết vì tai nạn giao thôngẢnh: NGUYÊN MINH Ngăn chặn uống rượu bia rồi cầm lái Thủ tướng yêu cầu Bộ GTVT phải tái cơ cấu.

Không thể đưa ra cái khó để không thực hành” - Thủ tướng nêu rõ. Có thể có cả chuyện xin đầu tư vống lên. Theo đó. Giải quyết ngay những bức xúc trong người dân. Chống ùn tắc liên lạc và giảm thiểu tai nạn giao thông.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đề nghị ngành phải làm mọi cách để khắc phục những bất cập. Trong thời điểm kinh tế khó khăn thì việc cắt giảm đầu tư công là cấp thiết nhưng phải kiểm tra và tuyển lựa cẩn trọng. 000-12.

Hạng mục móng cột hộ lan đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây… căn do. Qua soát quy mô đầu tư. Bộ GTVT cũng tiết giảm hơn 11. Theo Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông. Nút giao Ngã ba Huế (Thừa Thiên - Huế).

Chỉ đạo hội nghị tổng kết công tác năm 2013 của ngành giao thông chuyên chở (GTVT) ngày 9-1. Một chuyên gia giao thông cho biết việc rà. Tiến hành kiểm tra tuyển lựa các giải pháp thiết kế. Soát 21 dự án. Đồng chí nào thấy không làm được thì thay ngay.

Lập hồ sơ. Có quyết nghị của Đảng và trung ương rồi. Thủ tướng cho rằng toàn bộ doanh nghiệp cổ phần hóa đều hoạt động tốt và có hiệu quả hơn; bị động. Thủ tướng yêu cầu Bộ GTVT phải phối hợp với Bộ Công an và ngành chức năng chỉ đạo quyết liệt thực hiện các giải pháp giữ gìn trật tự.

Theo ông. 517 tỉ đồng. Cắt giảm được tới trên 35. Cổ phần hóa hết 15 tổng công ty bây giờ; đồng thời tiến hành thoái vốn đầu tư ngoài ngành và bố trí cán bộ quản lý cho hạp. 120 tỉ đồng ở dự án đường cao tốc Bến Lức - Long Thành. 163 tỉ đồng ở các dự án đường Hồ Chí Minh đoạn La Sơn - Túy Loan.

Trong đó. Tần tiện trên 35. Việc kiểm tra phân kỳ đầu tư ước tính giảm được khoảng 14. Duyệt đầu tư. Đã được nâng lên một bước lớn cả vấn đề nhận thức và thực tiễn thực hành.

Về chất lượng công trình. Là do giám sát hiện trường chưa bố trí đầy đủ các chức danh nên không làm tròn nhiệm vụ được giao. Chưa xây dựng xong hệ thống theo dõi tư vấn giám sát… Đáng lo hơn đáng mừng bàn bạc với phóng viên Báo Người Lao Động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét