Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Doanh nghiệp "hiến kế" giúp khá là hot đẩy mạnh du lịch Hà Nội.

Có trung tâm

Doanh nghiệp

Lường đảo. Vấn đề là chúng ta phải nắm bắt được nhu cầu của từng đối tượng và phục vụ tốt nhu cầu đó.

Du lịch Hà Nội đã gặt hái được thành tích xuất sắc. Hà Nội đã có nhiều biện pháp để làm trong sạch môi trường du lịch. 9% so với năm trước. Tạo môi trường du lịch thân thiện. Theo đó. Lôi cuốn khách. Nhà hàng. Giám đốc kinh doanh và marketing Khách sạn Sunway lại đề cập đến tình trạng thiếu những hoạt động xúc tiến truyền bá tại những thị trường đã có đường bay thẳng đến Hà Nội.

Nên chi. Theo đó. Cải cách hành chính để tạo điều kiện cho doanh nghiệp Vấn đề thủ tục hành chính cũng được nhiều đại biểu quan tâm tại buổi tọa đàm. Để đạt được mục tiêu đó.

"Năm nay chắc chắn hình thức truyền bá sẽ khác và có hiệu quả hơn.

Nên. 3% so với cùng kỳ năm trước và chiếm khoảng 14 – 15% GDP toàn tỉnh thành. Cần đổi mới công tác xúc tiến Năm 2013 đã khép lại với những thành tích đáng động viên của ngành du lịch Hà Nội: đón 2. An toàn cho du khách và môi trường kinh doanh du lịch thuận tiện cho các doanh nghiệp. Lập trọng tâm hỗ trợ du khách. Bên cạnh đó.

Lường đảo du khách. Tỉnh thành. Singapore 16 USD/khách. 58 triệu lượt khách quốc tế.

Dự án có tính khả thi cao. Thúc đẩy du lịch. Nguyễn Thái Dũng – Phó Tổng GĐ Thăng Long GTC cũng kiến nghị Sở VHTTDL Hà Nội nối tạo ra các sân chơi để các doanh nghiệp hiệp tác. Thực tiễn. Giảm giá thì việc nâng 10-20% công suất phòng là hoàn toàn có thể. Trung tâm. /. Chúng ta bị mất một thị trường khách quốc tế”. Thảo Linh. Du lịch Hà Nội vẫn còn tồn tại nhiều mặt hạn chế cần phải được khắc phục trong năm 2014 để hướng tới mục tiêu đón 3 triệu lượt khách quốc tế và đưa du lịch trở nên ngành kinh tế mũi nhọn của thủ đô.

Thái Lan khoảng 10 USD/khách. Rà soát hoạt động của chỉ dẫn viên du lịch… Tuy nhiên. Nhiều doanh nghiệp đấu kiến nghị cơ quan quản lý Nhà nước về du lịch tiếp có giải pháp chấn chỉnh.

Gây nên ấn tượng không tốt về hình ảnh du lịch Hà Nội đối với du khách. Sở sẽ phân loại các quan điểm đóng góp của doanh nghiệp để kiến nghị với Chính phủ. Đây là một sự lãng phí!” Bà Dung cho rằng: "Ngành du lịch cần kết hợp với các hãng hàng không quốc tế có đường bay thẳng đến Hà Nội để truyền bá.

Ông Tô Văn Động- Giám đốc Sở VHTTDL Hà Nội cho biết. Nhằm vào nhiều đối tượng. Malaysia 20 USD/khách. Về vấn đề này. Nhưng lại không có hoạt động kịp thời thúc đẩy quảng bá du lịch tại các thị trường đó. Phần lớn các doanh nghiệp đều cho rằng công tác xúc tiến bây giờ chưa đích thực phát huy hiệu quả và kinh phí xúc tiến vẫn còn quá “khiêm tốn”với con số 1 USD/khách khi so sánh với một số thị thành khác như: đô thị Hồ Chí Minh là 2.

500 tỷ đồng. Đóng góp hăng hái vào sự nghiệp kinh tế của thủ đô. Đeo bám. “ Sở cầu thị và sẽ thường xuyên tổ chức những cuộc gặp gỡ như thế này để giải quyết những vướng mắc.

Một số hãng hàng không khi mở đường bay thẳng đến Việt Nam không đạt doanh thu theo kế hoạch đã chuyển sang nước khác và như vậy. Trong khi đó. Ông Dũng bộc bạch. Nếu như có chương trình kích cầu. Ông Tô Văn Động- Giám đốc Sở VHTTDL Hà Nội cho biết. Đó là phương án xúc tiến tốt mà lại có thể giúp các doanh nghiệp bớt uổng đi ra nước ngoài để thúc đẩy”.

Công cụ vận chuyển… nhằm kích cầu hơn nữa nhu cầu đi du lịch của người dân. Cơ quan quản lý NN cần phải Cải cách hành chính như thế nào đó để thúc đẩy nhanh thời kì hoàn thành các thủ tục hành chính cho các nhà đầu tư” – ông Thản cho hay. Đóng cửa chỉ sau một năm.

Trong thời kì tới có thể Hà Nội sẽ thành lập trọng tâm thúc đẩy du lịch trực thuộc thị thành. Hiệu quả và đúng trọng điểm hơn. Từ đó đề ra những giải pháp đối với từng vấn đề đặt ra. Thanh minh sự cảm kích trước những ý kiến đóng góp thiết thực của các doanh nghiệp tại buổi tọa đàm.

Ông Dũng cho biết: “Theo số liệu tổng kết thì hiện tỷ lệ sử dụng buồng phòng của các khách sạn đều chỉ đạt khoảng 50-60 %.

Ông Nguyễn Mạnh Thản. Doanh thu du lịch đạt 38. Truyền bá thiết thực. Tăng 20. Hà Nội cần phải tiếp kiến phát huy thế mạnh và tiềm năng hiện có và đồng thời khắc phục những điểm hạn chế còn tồn tại trong ngành du lịch bây giờ. Cải thiện môi trường du lịch.

“Đơn cử như trong năm 2013. Năm 2014. Đeo bám vẫn xảy ra nhiều trên địa bàn thủ đô. Phó Tổng GĐ Thăng Long GTC đề xuất rằng không nên chỉ dùng nguồn vốn ngân sách quốc gia để tiến hành thúc đẩy quảng bá du lịch mà thực hành “tầng lớp hóa” công tác này để đạt hiệu quả cao hơn.

Theo các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch trên địa bàn thủ đô. Chúng ta đã tổ chức khá thành công Hội chợ VITM – một mô hình tầng lớp hóa.

“ Nếu chúng ta cứ cào bằng. Không cần thiết phải đi ra nước ngoài mới quảng bá được mà mời họ đến để cảm nhận môi trường du lịch tốt của Việt Nam.

Ông đề xuấtthành lập những tổ tham mưu để giải quyết những vấn đề cấp bách cho các dự án có tính khả thi cao. Bà Nguyễn Bích Dung. Công tác thúc đẩy truyền bá du lịch của Hà Nội được các đại biểu khôn cùng quan hoài. Có thể đầu tư ngay cũng như những dự án mang tính đầu tư dài hạn thì không công bằng và nhà đầu tư dễ bỏ cuộc khi cơ hội đầu tư đã qua đi. Đồng thời Sở cũng đang tính tới việc thành lập một phòng Quy hoạch và phát triển tài nguyên du lịch của thành phố để có thể khai triển công tác xúc tiến.

Tôi nghĩ rằng đây hoạt động rất thiết thực cho các doanh nghiệp kinh dinh trong lĩnh vực khách sạn cũng như lữ khách”. Theo các doanh nghiệp. Tổng GĐ Công ty cổ phần Ao Vua cho rằng. Sở VHTTDL Hà Nội mới đây đã tổ chức một buổi tọa đàm gặp gỡ các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch để “hiến kế” cho du lịch thủ đô phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2014.

Du lịch Hà Nội dự kiến đón 3 triệu lượt khách quốc tế và du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Tăng 22. Tình trạng du khách bị chèo kéo. Tuy nhiên. Đây là con số tăng trưởng ấn tượng trong bối cảnh nền kinh tế thế giới và trong nước còn nhiều khó khăn. Có cái cho lớp trẻ. Có cái cho người về hưu" - ông Tô Văn Động cho biết.

Lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội khẳng định trong năm 2014 sẽ có nhiều biện pháp hơn nữa để chấn chỉnh tình trạng chèo kéo. Thủ tục hành chính phức tạp là một trong những duyên do khiến các doanh nghiệp du lịch “đánh mất” thời cơ đầu tư. Giao lưu và khai triển những chương trình kích cầu. Thời kì qua. 5 USD/khách. “Việt Nam và Hà Nội những năm vừa qua đã mở và xúc tiến nhiều đường bay thẳng.

Trong năm 2013. Kiến nghị của doanh nghiệp”- ông Động khẳng định. Hỗ trợ du khách như thành lập đường dây nóng. Hà Nội đặt đích đón 3 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2014 (Ảnh: Ngọc Thành) nối tiếp những thành công. Ngoại giả. Ông Nguyễn Thái Dũng. Trước quan điểm của doanh nghiệp về công tác xúc tiến truyền bá du lịch. (Toquoc)-Trong năm 2013. Trong đó liên kết giữa các đơn vị lữ hành với các đơn vị cung cấp dịch vụ như: khách sạn.

Tăng cường thẩm tra hoạt động đón khách của các công ty lữ khách. Theo các doanh nghiệp. Đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp phát triển kinh tế từng lớp của thủ đô.

Đơn cử như 2 năm trước chúng ta đã có đường bay thẳng Hà Nội – Ba Lan nhưng trong một năm đó không có một chương trình truyền bá gì ở thị trường này nên nó đã bị chết yểu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét