Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Hà Nội sẽ lập đường dây nóng hỗ trợ du khách

Theo đó, bộ phận này sẽ hỗ trợ cung cấp thông báo, tư vấn về du lịch cho du khách, qua đó giúp du khách nắm thông tin đầy đủ và đáng tin tưởng.# Ở toàn bộ các lĩnh vực mà du khách quan tâm và trải nghiệm như văn hóa, lịch sử, liên lạc, thị trường, điểm đến du lịch hấp dẫn của thủ đô, các dịch vụ có chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách như ăn uống, vận chuyển, vui chơi, giải trí, mua sắm…

Bên cạnh đó, bộ phận hỗ trợ khách du lịch sẽ quản lý đường dây nóng do Sở VH-TT-DL thiết lập, đây là đường dây tiếp thu trực tiếp cũng như gián tiếp (qua điện thoại, email, mạng xã hội…) các khiếu nại, phản chiếu của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, khách du lịch và người dân về các vấn đề tiêu cực, ảnh hưởng tới quyền lợi hợp pháp của du khách, xử lý thông tin và kết hợp kịp thời với các cơ quan chức năng để giải quyết những bất cập xảy ra đối với du khách.

VĨNH XUÂN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét