Đây là quý tăng thứ năm liên tiếp nhờ nhu cầu đối với các sản phẩm đèn chiếu sáng sáng dạ, công cụ gia đình, thiết bị y tế và trông nom sức khỏe gia tăng. Doanh số bán của Philips trong quý 2 nhích lên 5,65 tỷ euro, tăng 1,4% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, doanh số bán sản phẩm đèn LED tăng 28% so với cùng kỳ năm ngoái, chiếm 25% tổng doanh số bán các sản phẩm chiếu sáng. Tổng giám đốc của Philips Frans van Houten cho biết Philips chấp thuận với kết quả hoạt động quý 2 trong môi trường kinh tế đầy thách thức. Philips đã thành công trong việc giới thiệu nhiều dòng sản phẩm mới bao gồm máy chế biến mỳ sợi và thiết bị lọc không khí tới thị trường Trung Quốc, trong khi doanh số bán dòng sản phẩm mới bộ đồ cạo râu điện "3 trong 1" dành cho nam giới góp phần xúc tiến doanh số bán hàng tại thị trường Bắc Mỹ. Philips cho hay số đơn đặt hàng thiết bị y tế và chăm chút sức khỏe của hãng đã tăng 7%, nhờ việc ra mắt dòng máy chụp chiếu X quang mới và thỏa thuận cộng tác trị giá 300 triệu USD giữa Philips với một trọng điểm y tế Mỹ nhằm cung cấp các thiết bị y tế trong vòng 15 năm tới. Được thành lập vào năm 1891, Philips hiện cuốn 115.000 cán bộ viên chức trên toàn cầu. Philips chuyên sinh sản máy thu hình, các thiết bị gia dụng và bóng đèn chiếu sáng, và từ thập niên trước đã mở mang hoạt động kinh doanh sang chế tạo các thiết bị dùng trong ngành y tế và coi sóc sức khỏe./.
Nguyễn Linh (TTXVN)
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét